Du lịch Chùa Hương 1 ngày Du lịch Tây Thiên 1 ngày Du lịch Bái Đính Tràng An 1 ngày Váy khiêu vũ Bán buôn quần áo hàng thùng giá rẻ: Cục nam châm khó cưỡng mang tên quần áo hàng thùng đá khô CO2 Đồ ăn nhanh Hàn Quốc Cửa hàng everon tại hà nội

Saturday 8 August 2015

Cục nam châm khó cưỡng mang tên quần áo hàng thùng

Một chủ shop bán mỹ phẩm ở Đông Ngạc, Hà Nội –một khách hàng ruột của tiệm đồ secondhand ở khu Đông Tác,,Hà Nội, cho biết mua quần áo hàng thùng là thói quen của chị, chị cho biết mỗi khi có hàng mới về chị luôn nhận được thông báo đầu tiên từ các tiệm bán quần áo hàng thùng- nơi chị hay mua sắm, vì là người đầu tiên mua hàng nên chị luôn chọn được nhiều đồ đẹp nhất và đôi khi hàng còn nguyên cả mác.
Các cửa hàng buôn bán quần áo hàng thùng này được tập trung ở một số khu chợ lớn như: Đông Tác, Kiêm Liên. Mỗi ngày khu chợ bán quần áo hàng thùng thu hút hàng trăm lượt khách từ nhiều nơi. Ở đây quần áo hàng thùng có giá rẻ đến không ngờ, chỉ từ vài chục nghìn bạn cũng có thể mua được một món đồ đẹp như một chiếc áo phông xinh xắn, tuy nhiên không phải lúc nào đồ cũng rẻ như thế. Có một số quần áo hàng thùng hàng hiệu còn nguyên nhãn mác có khi có giá đến vài triệu.Tuy nhiên hàng ở đây đều có chất lượng tốt.
 Lê Lan Phương vừa mua được một chiếc túi sách hiệu gucci chia sẻ:” nếu những người mặc đồ hiệu và độc thì toàn đồ secondhand thôi vì đồ hiệu chính gốc có giá trên trời khó mà mua được lắm.”
 Không chỉ buôn bán quần áo hàng thùng mà linh kiện điện tử cũng là đối tượng đem bày bán. Anh Hải chủ cửa hàng đồ linh kiện cũ cho biết:”ngày nào cũng có rất nhiều người vào hỏi mua link kiện cũ nhưng nhiều nhất vẫn là sinh viên Bách Khoa, các cậu sinh viên mua về sau đó tháo rời sửa chữa lại là có thể dùng như mới.
 Mùa làm ăn được nhất đối với nhũng người buôn bán quần áo hàng thùng là vào dịp cuối năm.Với giá mềm thì quần áo hàng thùng luôn là lựa chọ tối ưu của bạn.Nhưng bạn đừng đánh đồng quần áo hàng thùng với nhau, chia sẻ của Tuấn, một tiểu thương buôn bán nhỏ ở chợ Đông Tác cho hay:” Mọi thứ đồ quần áo hàng thùng cũng có đẳng cấp riêng, có thương hiệu và chia thành nhiều dòng với nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng có thể lựa chọn dễ dàng”.

Thường thì chủ shop sau khi mở kiện sẽ phân loại quần áo hàng thùng, có một số sẽ được tân trang lại như mới, chỉ tốn một khoản nhỏ nhưng quần áo hàng thùng sau khi giặt tẩy lại sẽ có giá bán cao, đem lại nhiều lợi nhuận hơn.

No comments:

Post a Comment