Du lịch Chùa Hương 1 ngày Du lịch Tây Thiên 1 ngày Du lịch Bái Đính Tràng An 1 ngày Váy khiêu vũ Bán buôn quần áo hàng thùng giá rẻ: CHỌN GIÀY HÀNG THÙNG NHƯ THẾ NÀO? đá khô CO2 Đồ ăn nhanh Hàn Quốc Cửa hàng everon tại hà nội

Thursday 3 September 2015

CHỌN GIÀY HÀNG THÙNG NHƯ THẾ NÀO?


Hãy kiểm tra chất liệu và cốt giày
Đây là 1 trong những tiêu chí hàng đầu và cần được chú ý kĩ càng khi bạn chọn mua giày bán buôn hàng thùng, nhất là với loại giày cao gót 7cm thì cốt giày là 1 điều rất quan trọng bởi nó ảnh hưởng tới bước đi cũng như dáng di chuyển của bạn. Nhiều đôi giày có cốt giày chất lượng kém bán với giá rất rẻ, đã có nhiều bạn nữ vì không có kinh nghiệm chọn mua rất dễ bị lừa.
Để kiểm tra cốt giày, bạn nên đặt đôi giày định mua lên một bề mặt mặt phẳng , di chuyển bằng đôi giày đó. Nếu cốt giày tốt, bạn sẽ cảm nhận được bước đi của mình vững vàng, độ cao của 2 chiếc giày đều hay không. Khi thử trên chân, mũi giày phải đều nhau và không bị méo, móp.
Trả giá khi đi mua
Đây luôn là nguyên tắc không thể nào quên khi bạn đi chọn mua loại giày hàng thùng này. Hãy chú ý đến mức độ mới của sản phẩm,thương hiệu của giày để có thể trả giá. Bình thường những đôi giày còn tương đối mới, chưa sửa chữa quá nhiều thì bạn nên trả giá bằng 1/3 giá của sản phẩm mới , cũng tùy thương hiệu , chất liệu giày để trả giá hợp lý.
Bên cạnh đó, bạn có thể trả bằng 1/4 giá do chủ của hàng nêu ra, và để không bị hớ khi mua hàng  nên mua ở những của hàng uy tín.
Kiểm tra chất liệu bên trong đôi giày
Khách hàng luôn quan tâm tới vẻ ngoài của một đôi giày và chính điều đó càng khiến cho những chủ cửa hàng luôn cố gắng làm long lanh đôi giày hơn trong mắt người mua.  Hãy nhớ rằng phải kiểm tra bên trong đôi giày ví dụ như màu đế giày có khác với màu bên trong đôi giày không, nếu khác biệt thì chắc chắn chủ cửa hàng đã thay đổi đôi giày sao cho khách hàng cảm thấy tin tưởng hơn.
Trước khi đi mua giày, hãy nhớ nên đem một ít khăn để lau nhẹ lớp xi chủ hàng đã  mạ ở mũi giày. Mũi giày rất dễ hỏng nên người mua luôn phải để ý cực kỳ kĩ càng. Hơn nữa, với giày da hàng thùng, đế giày buộc phải được xem xét kĩ bởi giá giày nguyên đế với giày đã đóng lại đế chênh lệch nhau khá nhiều.

No comments:

Post a Comment