Du lịch Chùa Hương 1 ngày Du lịch Tây Thiên 1 ngày Du lịch Bái Đính Tràng An 1 ngày Váy khiêu vũ Bán buôn quần áo hàng thùng giá rẻ: Mua mỹ phẩm secondhand : Rẻ nhưng tràn đầy rủi ro đá khô CO2 Đồ ăn nhanh Hàn Quốc Cửa hàng everon tại hà nội

Wednesday 9 September 2015

Mua mỹ phẩm secondhand : Rẻ nhưng tràn đầy rủi ro

Với tiêu chí nhanh chóng, luôn có sẵn hàng, mua mỹ phẩm online hiện nay được nhiều chị em tin dùng. Bên cạnh các sản phẩm quần áo hàng thùng, phụ kiện hàng thùng thì các web giao bán các loại mỹ phẩm đã qua sử dụng cũng thu hút nhiều sự quan tâm của chị em.
Đa số các loại mỹ phẩm được thanh lý đều là sản phẩm của những thương hiệu uy tín và có tên tuổi. Có thể kể đến một số háng như  Dior, Hermès, Chanel, Shiseido... hay Esteer Lauder, Tarte, Clinique, Shu Uemure... với đủ loại từ nước hoa, hộp phấn phủ, lọ kem nền, son cho đến chì kẻ mắt.
Những loại mỹ phẩm được thanh lý hầu hết đã qua sử dụng và bị bán bởi do "mua nhầm màu", "không hợp", hay "hết tiền nên phải thanh lý". Thường thì  các loại mỹ phẩm hàng thùng này được quảng cáo mới trên 70% và được bán với giá chỉ bằng 40-70% so với giá mua mới. Đây chính là nhân tố hấp dẫn khiến chị em trở thành con nghiện săn đồ mỹ phẩm hàng thùng.
Mua hàng online nhất là hàng đã qua sử dụng chủ yếu dựa vào sự tin tưởng nên ngoài niềm vui khi mua được những món đồ tốt với giá rẻ, nhiều người đã nếm trái đắng bởi có những kẻ lợi dụng tâm lý ham rẻ của người mua để trà trộn hàng fake, hàng hết hạn sử dụng nhằm kiếm thêm lời.
Dù có khá nhiều rủi ro nhưng đâu thể thể phủ nhận sự  hấp dẫn về mặt kinh tế khi mua mỹ phẩm secondhand. Tuy nhiên, để tránh những rủi ro đáng tiếc, chị em nên trang bị cho mình kiến thức cần thiết như kiểm tra hạn sử dụng, code sản phẩm.
Theo lời khuyên của các bác sĩ da liễu cũng như các chuyên gia trang điểm, bạn không nên dùng chung hay chia sẻ mỹ phẩm với bất cứ ai, bởi nó tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ lây bệnh truyền nhiễm, làm tăng cường nguy cơ kích ứng da, dị ứng.

Việc thay đổi thường xuyên các loại mỹ phẩm cũng không phải là một giải pháp tối ưu vì nó rất dễ gây nên những tổn hại cho da.

No comments:

Post a Comment